image banner
Trường TH&THCS Tân Hòa - Đồng Phú
Trường TH & THCS Tân Hòa tưng bừng tổ chức lễ khai giảng năm học 2024 - 2025

Sáng ngày 05/9/2024, hòa chung không khí nhộn nhịp của Ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, Trường &THCS Tân Hòa tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2024 – 2025.

 Mở đầu chương trình khai giảng là Lễ diễu hành và chào đón các con học sinh khối 1. Bắt đầu từ hôm nay, các con sẽ cùng tham gia học tập và tu dưỡng đạo đức dưới mái trường Th & THCS Tân Hòa. Với sự dìu dắt tận tình của các thầy cô giáo, sự giúp đỡ hết mình của các anh chị lớp trên, mong rằng các em sẽ sớm trở thành chủ nhân thực sự của mái trường này với mục tiêu: Rèn đức – luyện tài - vững bước tương lai.

Đến dự với buổi lễ có sự tham gia của Bà Ngô Thị Thanh Chung UVBTV, Trưởng ban dân vận huyện ủy, Đại diện cho chính quyền địa phương có ông Bùi Văn Tất Phó bí thư đảng ủy - CT UBND xã Tân Hòa, Ông Hoàng Phú Tân phó CT UBND xã - CT hội khuyến học, Bà Đặng Thị Luyến CT HLHPN xã  và  Ban đại diện HCMHS.

Trong không khí trang trọng của ngày khai trường, Bà Ngô Thị Thanh Chung BTV huyện ủy – trưởng ban dân dận huyện ủy - đã lên đọc thư của Tổng bí thư - Chủ tịch nước Tô Lâm gửi các em học sinh nhân ngày Khai giảng. Qua bức thư, đồng chí Tô Lâm thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đã ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực vượt qua khó khăn và những kết quả của ngành giáo dục đã đạt được trong năm học vừa qua và hi vọng một năm học mới, các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động ngành giáo dục tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, giữ vững bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, tâm huyết với nghề, sáng tạo, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục nước nhà; mong các em học sinh, sinh viên phát huy truyền thống hiếu học của ông cha, thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt để sau này trở thành chủ nhân tương lai của đất nước.

Cô giáo Nguyễn Thị Thu Hiền- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã tuyên bố khai giảng năm học mới 2024 - 2025. Cô cũng bày tỏ niềm hi vọng và gửi lời chúc tới toàn thể giáo viên, học sinh nhà trường cố gắng phấn đấu, đạt nhiều kết quả cao trong năm học 2024 - 2025.

Tiếng trông trường gióng giả vang lên, năm học mới chính thức bắt đầu, chúng ta cùng chào đón năm học 2024 – 2025 hứa hẹn nhiều thành công mới.

 

Cũng tại buổi lễ khai giảng, các tổ chức và cá nhân đã tặng nhiều phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Cụ thể: UBMTTQ huyện tặng  2 suất học bổng trị giá 2.000.000, Hội Khuyến học xã Tân Hòa tặng 10 phần quà cho 10 em học sinh giỏi các môn văn hóa  với số tiền 1.300.000 đồng; CTY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM TP HCM tặng cho HS có thành tích xuất sắc, giỏi trị giá gần 20.000.000 đồng; Cô Nguyễn Thị Thu Hiền - Hiệu trưởng Trường TH&THCS Tân Hòa đã trao tặng 22 suất quà là hơn 2.000.000 bao gồm quần áo, tập  vở trắng cho các em có hoàn cảnh khó khăn đang học tại trường. Tổng các phần quà trị giá hơn 25 triệu đồng. Đây là việc làm thiện nguyện, có ý nghĩa thiết thực, kịp thời giúp đỡ, động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập.

Hoạt động này nhằm chia sẻ cùng các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, biểu dương, khích lệ tinh thần thi đua, vươn lên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

 Thay mặt nhà trường, Cô Hiệu trưởng Nguyễn Thị Thu Hiền đã bày tỏ lòng cảm ơn sự hỗ trợ quý giá của các cơ quan, tập thể, cá nhân, các mạnh thường quân đối với nhà trường trong những năm qua. Đồng thời, mong muốn trong thời gian đến, các đơn vị và các mạnh thường quân tiếp tục tạo sự quan tâm, ủng hộ, tạo mọi điều kiện thuận lợi để thầy và trò Trường TH&THCS Tân Hòa hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học./.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ khai giảng: 

 

anh tin bai

           Học sinh trong buổi lễ khai giảng

anh tin bai

Lễ đón học sinh lớp 1 đầu cấp

anh tin bai

                           Văn nghệ chào mừng

anh tin bai

                                                           Văn nghệ chào mừng

anh tin bai

                                 Đc Nguyễn Thị Thu Hiền - Đọc diễn văn khai giảng năm học mới

anh tin bai

                               Đc Ngô Thị Thanh Chung - BTVHU - Trưởng ban dân vận tặng hoa chúc mừng

 

                                                                                                    Người viết : TH - THCS Tân Hòa

 

TRƯỜNG TH&THCS TÂN HÒA

Chịu trách nhiệm:  Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường

 Địa chỉ: Xã Tân Hòa, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Số điện thoại:

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị